ทีมซิตี้หลังออกจากเอฟเอคัพไปเชลซี

 

เปป กวาร์ดิโอลารู้สึกสบายใจกับ

การเลือกทีมของเขาหลังจากพ่ายแพ้ให้กับเชลซีเปป กวาร์ดิโอลาออกคำแนะนำว่าเขาไม่ได้ให้ความสนใจมากพอที่จะเอฟเอคัพหลังจากที่ความหวังของแมนเชสเตอร์ซิตี้ของชนะโอทีเป็นประวัติการณ์ของถ้วยรางวัลก็สิ้นสุดลงโดยเชลซี ประตูในครึ่งหลังของ Hakim Ziyech เพียงพอที่จะพาสโมสรของเขาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่สี่ในรอบห้าปีที่ผ่านมา

เนื่องจาก City ไม่สามารถทำประตูได้เพียงครั้งที่ห้าในฤดูกาลนี้ กวาร์ดิโอล่าทำการเปลี่ยนแปลงแปดครั้งจากฝั่งที่เอาชนะโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในช่วงกลางสัปดาห์เพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกและได้เห็นการต่อสู้ทางด้านข้างของเขาเพื่อสร้างโอกาสที่แท้จริงในการตีเสมอหลังจากล้มเหลวแม้จะพยายามอย่างเต็มที่ในการเปลี่ยนตัวผู้เล่นของฟิลโฟเดน มิคาห์ริชาร์ดส์อดีตกองหลัง ดูบอล ของเมืองเป็นหนึ่งในบรรดาผู้เชี่ยวชาญที่ตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของผู้จัดการทีมในการหมุนเวียนทีมของเขาสำหรับเกมที่สำคัญเช่นนี้ แต่กวาร์ดิโอล่าปฏิเสธที่จะยอมรับว่าเขาทำผิดพลาด

gicparts.com

ฉันจะว่าอย่างไรได้? เมื่อคุณมีเวลาสองวันครึ่งในการฟื้นตัว

คุณเล่นออกไปและคุณต้องเดินทางบนรถไฟเป็นเวลาสามชั่วโมง” เขากล่าว “ แต่อย่าบอกว่าเราไม่ใส่ใจ ทีมที่มาถึงรอบสุดท้ายของการแข่งขันนี้ไม่สามารถพูดได้ ทีมนี้ชนะคาราบาวคัพ 4 ครั้งดังนั้นแค่บอกว่าเราแพ้ในเกมนี้ แต่เป็นการโต้เถียงที่น่าสงสาร คุณจะไม่ได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ FA Cup และ Carabao Cup

ถ้าเราไม่ให้ความสนใจ เราเล่นเพื่อชนะเสมอและขอแสดงความยินดีกับเชลซี ” กวาร์ดิโอล่ากล่าวเพิ่มเติมว่า“ ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาพวกเขาต่อสู้ในทุก ๆ เกมอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เราแพ้เกมกับทีมระดับท็อปและตอนนี้เราไม่ได้ให้ความสนใจ เราเคารพถ้วยเอฟเอคัพมาก” ประตูชนะของ Ziyech เกิดขึ้น 10 นาทีหลังจากที่เควินเดอบรอยน์เดินกะเผลกหลังจากดูเหมือนว่าจะพลิกข้อเท้าขวาในช่วงเริ่มครึ่งหลังและกวาร์ดิโอล่ายอมรับว่าเบลเยียมเป็นข้อสงสัยที่สำคัญสำหรับการเดินทางไปเยือนแอสตันวิลลาในพรีเมียร์ลีกในวันพุธและวันอาทิตย์รอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ กับท็อตแนมกลับมาที่เวมบลีย์ มันดูไม่ดี เขามีความเจ็บปวด พรุ่งนี้เราจะได้เห็น เขาจะได้รับการทดสอบกับแพทย์บันทึกชัยชนะครั้งแรกของเขาเหนือ Guardiola ในความพยายามครั้งที่หกและตอนนี้เชลซีมีโอกาสที่จะชดเชยความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอลในรอบชิงชนะเลิศของปีที่แล้วกับผู้ชนะรอบรองชนะเลิศในวันอาทิตย์ระหว่างเลสเตอร์และเซาแธมป์ตัน เขากล่าวว่า

เราต้องการสนุกกับการแข่งขันพิเศษที่เรามี – เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกและการแข่งขันสี่อันดับแรกดังนั้นเราจึงพูดว่าตกลงเรามาใช้โอกาสนี้เพื่อแสดงในระดับสูงสุดและ ดูว่าเราอยู่ที่ไหนและพวกเขาก็ทำ ทุกคนที่อยู่ในสนามจำเป็นต้องแสดง ตอนนี้เป็นช่วงเวลาของฤดูกาลที่เราไม่สามารถดร็อป 1% ได้และนั่นคือวิธีที่เราต้องการ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เตรียมชิ่งอาร์เซน่อลซบโครินเธียนส์

คล็อปป์หยอดลิเวอร์พูลเป็นทีมสุดพิเศษ

แค่เจ๊าหล่นเล่นเพลย์ออฟ-สวิสปาดซิวตั๋วบอลโลก