มิดฟิลด์ของแมนฯ ซิตี้

 

อิลไค กึนโดอันลงทะเบียน 16 ประตู

และสี่แอสซิสต์จาก 37 เกมให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้อิลไค กึนโดอันรู้สึกน้ำหนักมากได้รับการยกขึ้นที่แมนเชสเตอร์ซิตี้หลังจากพวกเขามาถึงแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศคลับเอาขั้นตอนต่ออีกสี่ประวัติการณ์ ซิตี้ทุ่มสามปีติดต่อกันของความผิดหวังในรอบก่อนรองชนะเลิศอยู่เบื้องหลังพวกเขาเมื่อพวกเขาเห็นโบรุสเซียดอร์ทมุนด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาถึงสี่คนสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2559

กุนโดกันกองกลางยอมรับว่าความกดดันที่เพิ่มขึ้นในทีมเพราะความล้มเหลวเหล่านั้น มันมีความหมายมาก” ชาวเยอรมันซึ่งอยู่ที่เมืองเช่นกันแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บ – เมื่อพวกเขาออกไปรอบ 16 ทีมสุดท้ายในปี 2017 “เห็นได้ชัดว่าเราต้องดิ้นรนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อบรรลุสิ่งที่เรา [ได้ประสบความสำเร็จเราล้มเหลวในรอบก่อนรองชนะเลิศเสมอ มันกำลังปล่อยออกมาและเป็นสิ่งที่เราสมควรได้รับบางสิ่งที่เราสมควรได้รับแล้วบางทีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องพิเศษในตอนนี้ที่จะอยู่ในรอบรองชนะเลิศซิตี้ได้รับความหวาดกลัวในเลกที่สองที่ Signal Iduna Park ซึ่งล้มลงตามหลังเพื่อทำประตูที่ยอดเยี่ยมจาก Jude Bellingham ทีมชาติอังกฤษที่น่าประทับใจ

gatwick-taxi.com

ทำให้ระดับเสมอกันที่ 2-2 โดยรวม

ซิตี้กลับมาต่อสู้เพื่อเอาชนะ 2-1 ในคืนนี้และ 4-2 โดยรวมด้วยการลงโทษจากริยาดมาห์เรซและการโจมตีที่ดีจากฟิลโฟเดน เราเล่นได้ไม่ดีในช่วง 15 นาทีแรกและเราก็กลัวนิดหน่อย” กุนโดกันผู้ซึ่งผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศกับดอร์ทมุนด์ในปี 2013 กล่าว ดอร์ทมุนด์มีความกระตือรือร้นและผมคิดว่าพวกเขาสมควรได้ประตูแรก

จากนั้นเราปรับเปลี่ยนสองสามอย่างในเกมของเราและผมคิดว่าเราครองได้หลังจากทำประตูได้ เราเข้าสู่ครึ่งแรกและต้องการกลับมาในครึ่งหลังและทำประตูแรกได้เรามีความสุขมากที่เราทำได้สำเร็จและหลังจากนั้นมันก็ดูง่ายขึ้นเล็กน้อยในการดำเนินเกมต่อและเราทำประตูที่สองได้ เป้าหมาย ผลที่ได้ไม่เพียง ดูบอล แต่เอาเข้าเมืองช่วงสี่แต่ยังคงแสวงหาของพวกเขาสำหรับสี่ท่านเป็นประวัติการณ์ ผู้นำพรีเมียร์ลีกและผู้เข้ารอบสุดท้ายคาราบาวคัพหันมาให้ความสนใจในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพกับเชลซีที่เวมบลีย์ในวันเสาร์ ผมไม่ชอบที่จะพูดถึงสี่เท่าเพราะยังมีหนทางอีกยาวไกล มาห์เรซผู้ทำประตูกล่าว คุณต้องใช้มันทีละเกม วันเสาร์เป็นรอบรองชนะเลิศของเอฟเอคัพและเราต้องไปและคว้าแชมป์จากนั้นมันคือพรีเมียร์ลีก

รอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพทีละเกมและเราจะได้เห็นว่ามันพาเราไปที่ไหน มาห์เรซซึ่งเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกกับเลสเตอร์รอคอยที่จะได้สัมผัสรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกในการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เขากล่าวว่า: “มันรู้สึกดีดีมากมันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกในอาชีพของฉัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เตรียมชิ่งอาร์เซน่อลซบโครินเธียนส์

คล็อปป์หยอดลิเวอร์พูลเป็นทีมสุดพิเศษ

แค่เจ๊าหล่นเล่นเพลย์ออฟ-สวิสปาดซิวตั๋วบอลโลก