Rangers ปฏิเสธที่จะตำหนิการเฉลิมฉลองตำแหน่งสำหรับการพ่ายแพ้

 ถูกยกเลิกโดยคลาร์กทำจุดหยุดเตะขนาดใหญ่อีกสองครั้งในขณะที่เซนต์จอห์นสโตนกลายเป็นทีมสก็อตทีมแรกที่คว้าชัยชนะที่อิบร็อกซ์ในฤดูกาลนี้ เรนเจอร์สต้องดิ้นรนเพื่อกอบกู้ฟอร์มระดับท็อปนับตั้งแต่ได้รับการยืนยันแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษเมื่อเดือนที่แล้วและตอนนี้ล้มเหลวจากทั้งยูโรป้าลีกและสก็อตติชคัพ

duck-tarpaulins.com

แซนเดอร์คลาร์กผู้รักษาประตูของเซนต์จอห์นสโตนเฉลิมฉลอง

ผู้จัดการทีมเจอร์ราร์ดปฏิเสธที่จะตำหนิสำหรับความพ่ายแพ้ในอาการเมาค้าง ฉันคิดว่ามันเป็นวิธีง่ายๆในการแก้ตัวสำหรับเราที่จะใช้ข้อแก้ตัวเมื่อสามหรือสี่สัปดาห์ก่อนเขากล่าว ตอนนั้นเรารู้สึกสุดยอดมากและมีความโล่งใจและมีอารมณ์มากใช่แล้วเราสมควรได้รับสิ่งนั้น แต่ฉันบอกชัดเจนว่าสก็อตติชคัพคือสิ่งที่สำคัญที่สุดและเราจำเป็นต้องหิวต่อไปเกมนี้หลาย ๆ 

เกมก็โอเคเรามีโอกาสที่ดีที่สุด แต่คุณต้องเอามันไม่งั้นคุณโดนต่อยในตอนท้ายของเกม ให้เครดิตกับเซนต์จอห์นสโตนพวกเขามีช่วงเวลาหนึ่งแล้วก็ถึงจุดโทษเราจำเป็นต้องรับผิดชอบต่อสิ่งนี้และเราต้องดีขึ้นในการแข่งขันบอลถ้วยต่อไปเราไม่เคยบอกว่าเราเป็นบทความสำเร็จรูปเรามีตาเดียวเสมอว่าเราจะปรับปรุง ดูบอล ได้อย่างไรนั่นเป็นไปสำหรับฉันเช่นกันฉันผิดหวังจริงๆกับการสิ้นสุดของสิ่งนี้และฉันจะไตร่ตรองว่าฉันจะทำให้กลุ่มนี้ดีขึ้นได้อย่างไร”เราต้องเตรียมพร้อมให้ดีขึ้นสำหรับการแข่งขันบอลถ้วยที่ก้าวไปข้างหน้าและเราจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า”แต่จะไม่มีการหลบเลี่ยงจากการที่เรารับผิดชอบเช่นนั้นและฉันเห็นพื้นที่มากมายที่เราสามารถปรับปรุงได้เราจะมุ่งมั่นที่จะทำเช่นนั้นต่อไป

ลิเวอร์พูลครองความได้เปรียบเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ 3 แต้มโดยต้องลงเล่นสามนัด แม้ว่าการชนะจะเป็นผลลัพธ์ที่ต้องการ แต่การเสมอก็มีผลเช่นกัน อย่างไรก็ตามการแพ้หมายความว่าการคว้าแชมป์จะไม่อยู่ในมือของพวกเขาอีกต่อไป ลิเวอร์พูลครองการครอบครองได้มากในครึ่งแรก แต่พวกเขาล้มลงก่อนหยุดพัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ราล์ฟ รังนิก ให้มากขึ้น

เตรียมชิ่งอาร์เซน่อลซบโครินเธียนส์

คล็อปป์หยอดลิเวอร์พูลเป็นทีมสุดพิเศษ