เซาธ์เกตว่าเขามีประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่

 ในการเป็นดาวเด่นให้กับทีมชาติอังกฤษในยูโร 2020JADON SANCHO บอกกับ Gareth Southgate

เจ้านายว่าเขามีประสบการณ์ทัวร์นาเมนต์สำคัญที่จะปล่อยตัวให้ทีมชาติอังกฤษเซาธ์เกตแนะนำว่าซานโช่อยู่ในแผนการของเขาเพราะเขากำลังเล่นในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติครั้งแรกของเขา แต่นักเตะวัย 21 ปีอ้างว่าฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกสามปีกับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเชื่อถือได้ในระดับสูงสุด – และพูดว่า เขาหมดหวังที่จะปล่อยตัวจากฝั่งเยอรมนีที่เขารู้ดี


Sancho กล่าวว่า พูดตามตรง ฉันรู้สึกเหมือนเพราะฉันได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงสามปีที่ผ่านมา ฉันรู้สึกเหมือนเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ฉันรู้ว่ามันต้องใช้อะไรเกมต่อเกมมันจะยากเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเข้าสู่รอบต่อไป และประสบการณ์นั้นเพียงอย่างเดียวช่วยฉันได้การมาทัวร์นาเมนต์อื่น ผมมองว่ามันเหมือนกับแชมเปี้ยนส์ลีกอีกรายการSancho ใกล้จะเสร็จสิ้นการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีโอกาสทดแทนสั้น ๆ กับสาธารณรัฐเช็กเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและต้องการมากกว่านี้ เขาเสริมว่า มันพิเศษแน่นอนที่ได้นาทีแรกในเกมมันเป็นเรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืม ดูบอล และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะมีเวลาและเกมมากขึ้น และใช้เวลาของผมเมื่อมีโอกาสได้ลงเล่นผมจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้างผมรู้จักนักเตะในเยอรมนีค่อนข้างมาก ผมเล่นกับพวกเขาสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่งที่ได้เห็นพวกเขากับทีมชาติของพวกเขา ดังนั้นหวังว่าจะได้อีกครั้ง ถ้าฉันเล่น ฉันก็จะรู้ถึงรายละเอียด ผู้เล่นสามารถทำได้คนหนึ่งที่ถูกทิ้งให้สงสัยว่าทำไมเซาธ์เกตไม่ได้แสดงให้ ซานโช่ เป็นอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ริโอ เฟอร์ดินานด์


www.zonedooball.com


เฟอร์ดินานด์ได้เรียกร้องให้หัวหน้าเซาธ์เกตนำ Sancho ลงสนามโดยชี้ไปที่สถิติของเขาสำหรับดอร์ทมุนด์ตั้งแต่ปี 2018-19


ในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา ซานโช่มีส่วนร่วม 109 ประตูให้กับยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกามีเพียงราฮีม สเตอร์ลิ่ง (110)เท่านั้นที่มีนักเตะ 26 คนของอังกฤษมากกว่า โดยซานโชยังมีแฮร์รี่ เคน (106) อีกด้วยเฟอร์ดินานด์ผู้ส่งเสียงเอะอะบอกกับ BBC 5 Live ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในใจฉัน เรามีผู้เล่นบนม้านั่งตัวนั้นในพื้นที่โจมตีที่สามารถพลิกเกมได้... ใช้ประโยชน์จากพวกเขา


ตามสถิติในแง่ของการมีส่วนร่วมทำประตูในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ราฮีม สเตอร์ลิ่งคือที่ 1 ในทีม ซานโช่หมายเลข 2 และแฮร์รี่ เคนหมายเลข 3แต่ซานโชไม่ได้ลงสนาม ซานโช่ถูกไล่ออกจากทีมในเกมที่เอาชนะโครเอเชีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว และติดอยู่บนม้านั่งสำรองสำหรับเกมที่เสมอสกอตแลนด์แบบไร้สกอร์ แม้ว่าอังกฤษจะขาดความสร้างสรรค์อย่างเห็นได้ชัดก็ตามเฟอร์ดินานด์ได้เรียกร้องให้หัวหน้าเซาธ์เกตนำ Sancho ลงสนามโดยชี้ไปที่สถิติของเขาสำหรับดอร์ทมุนด์ตั้งแต่ปี 2018-19 ในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา ซานโช่มีส่วนร่วม 109 ประตูให้กับยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกามีเพียงราฮีม สเตอร์ลิ่ง (110) เท่านั้นที่มีนักเตะ 26 คนของอังกฤษมากกว่า โดยซานโชยังมีแฮร์รี่ เคน (106) อีกด้วยเฟอร์ดินานด์ผู้ส่งเสียงเอะอะบอกกับ BBC 5 Live ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในใจฉัน เรามีผู้เล่นบนม้านั่งตัวนั้นในพื้นที่โจมตีที่สามารถพลิกเกมได้... ใช้ประโยชน์จากพวกเขาซานโชยังลงสนามไม่ได้ตามสถิติในแง่ของการมีส่วนร่วมทำประตูในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ราฮีม สเตอร์ลิ่งคือที่ 1 ในทีม ซานโช่หมายเลข 2 และแฮร์รี่ เคนหมายเลข 3


แต่ซานโชไม่ได้ลงสนาม ดังนั้นหนึ่งในผู้เล่นที่สร้างสรรค์ที่สุดของคุณจึงไม่อยู่ในทีมในเกมแรก เขาอยู่บนอัฒจันทร์ และในวินาทีนั้นรองเท้าของเขาก็ไม่เปียกด้วยซ้ำเฟอร์ดินานด์กล่าวต่อไปว่าอังกฤษได้ร้องไห้ออกมาเช่น Sancho, Sterling, Jack Grealish, Marcus Rashford และ Phil Foden ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังกล่าวอีกว่าอังกฤษจะ ชนะทุกอย่าง หากพวกเขามีกองหน้าในช่วงที่เขาเล่นเฟอร์ดินานด์กล่าวต่อ ฉันแค่รู้สึกว่ามีผู้เล่นที่สร้างสรรค์ที่เราอยากเห็น เราร้องไห้ออกมาเพื่อผู้เล่นในวงกว้างฉันหวังว่าเราจะมีผู้เล่นเหล่านี้ในรุ่นของฉัน… เราจะชนะทุกอย่างพวกเขากำลังทำลายล้างจากพื้นที่กว้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เตรียมชิ่งอาร์เซน่อลซบโครินเธียนส์

คล็อปป์หยอดลิเวอร์พูลเป็นทีมสุดพิเศษ

แค่เจ๊าหล่นเล่นเพลย์ออฟ-สวิสปาดซิวตั๋วบอลโลก