เซอร์ เจฟฟ์ เฮิร์สต์ ตำนานทีมชาติอังกฤษ

เชื่อว่าความรุ่งโรจน์เรียกหาสิงโตหนุ่มของแกเร็ธ เซาธ์เกตgateเซอร์ เจฟฟ์ เฮิร์สท์

ตำนานของอังกฤษบอกกับสิงโตหนุ่มของแกเร็ธ เซาธ์เกตว่า เอาชนะเยอรมนี แล้วคุณจะไปต่อและคว้าชัยชนะ!ฮีโร่ที่แฮตทริกเอาชนะศัตรูเก่าของเราในปี 1966 เข้าแถวกับแฮร์รี่ มาเน่มาสคอตของเดอะซัน และยังได้รับคำแนะนำสำหรับกองหน้าดาวรุ่งของอังกฤษอีกด้วย เขากล่าวว่า ไม่มีอะไรที่เหมือนกับเกมอังกฤษกับเยอรมนีที่เวมบลีย์และทรงผม ยังคงยืนพิงคอทุกครั้งที่เกิดขึ้น


มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่ หนึ่งในโอกาสที่ต้องทำหรือตายซึ่งจะสร้างช่วงเวลาที่เราจะไม่มีวันลืม

ทีมเยอรมันไม่เคยยอมแพ้ และเรามีการต่อสู้ที่หนักหน่วงในมือของเรา แต่คราวนี้เป็นการต่อสู้ที่เราสามารถชนะได้ และเมื่อเราขจัดอุปสรรคนี้ ทีมหนึ่งจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการหยุดเราชัยชนะในวันพรุ่งนี้จะส่งอังกฤษไปยังโรมสำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศกับสวีเดนหรือยูเครน ชัยชนะอีกนัดหนึ่งจะกลับเข้าสู่รอบรองชนะเลิศที่เวมบลีย์กับเดนมาร์กหรือสาธารณรัฐเช็ก เซอร์ เจฟฟ์ วัย 79 ปี เชื่อว่าความรุ่งโรจน์กำลังเรียกหาทีมดาวรุ่งของเรา ดูบอล และเขาก็ไม่กังวลกับกองหน้าแฮร์รี เคนที่ขาดเป้าหมาย เซอร์ เจฟฟ์ เป็นตัวสำรองสำหรับเกมกลุ่มในปี 1966 และไม่ได้คะแนน แต่เขาได้ประตูเดียวในนัดกับอาร์เจนตินา วางอีกนัดกับโปรตุเกสก่อนทำแฮตทริกในเกมนัดชิงชนะเลิศกับเยอรมนีตะวันตก เขากล่าวว่า ผมออกสตาร์ทได้ช้ากว่าแฮร์รี่ เคนในปี 1966 มาก ผมไม่ได้ทำเลยด้วยซ้ำ ได้เตะในสามเกมแรก แต่ฉันใช้โอกาสของฉันในรอบน็อคเอาท์ เหมือนที่ฉันเชื่อว่าแฮร์รี่จะทำ


www.zonedooball.com


เขามีคลาส พลัง และทักษะที่จะฟื้นคืนชีพได้ในช่วงท้ายของการแข่งขัน
และผมอยากเห็นเขาทำแฮตทริกในรอบชิงชนะเลิศเหมือนที่ผมทำศัตรูเก่าไม่ได้ปะทะกันที่ยูโรตั้งแต่ปี 2000 เมื่ออังกฤษชนะ 1-0 แต่ชาวเยอรมันกลับตีกลับด้วยการซ่อน 4-1 ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาพบกันในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ - ที่ฟุตบอลโลก 2010 อังกฤษเองก็เคยพลาดจุดโทษพวกเขาถึงสองครั้ง ที่ฟุตบอลโลก 1990 อีกครั้งที่ยูโร 96แต่ถ้าเกมในวันพรุ่งนี้จบลงด้วยการดวลจุดโทษ
เซอร์เจฟฟ์มั่นใจว่าพวกเขาสามารถแก้แค้นได้ เขากล่าวว่า เราหวังว่าจะสลัดฮูดูนั้นเมื่อเราเอาชนะโคลอมเบียในการดวลจุดโทษในฟุตบอลโลกครั้งสุดท้าย จากสถิติของเรา แต่ฉันแน่ใจว่าตอนนี้อังกฤษฝึกซ้อมอย่างหนักในการเตะจุดโทษและศึกษาวิดีโอของคู่ต่อสู้ก่อนเกมเพื่อลดการทดสอบ มันจะยากและแน่นแฟ้น ฉันแน่ใจว่าอังกฤษมีความอดทนและความสามารถที่จะชนะ แม้ว่าจะต้องไปดวลจุดโทษก็ตามเขายังกล่าวอีกว่าฝูงชนจำนวน 45,000 คนจะฟังดูเหมือนมีสองเท่า และเรียกร้องให้พวกเขาคำรามเหมือนมาสคอตของเรา เขาพูดว่า ฉันรักแฮร์รี่ของเดอะซัน เรามีมาสคอตสิงโตชื่อ World Cup Willie ในปี 66 และเขาคำรามให้เราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ทุกคนควรอยู่เบื้องหลังสิงโตตัวนี้ — และสิงโตของเราในสนาม หากต้องการเปิดใช้งานข้อเสนอที่น่าทึ่งนี้ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ 888 Sport ที่นี่* สร้างบัญชีใหม่และฝากขั้นต่ำ 10 ปอนด์จำไว้ว่า คุณต้องป้อน 888ODDS ลงในส่วนรหัสโปรโมชั่นวางเดิมพันสูงสุด 5 ปอนด์ในอังกฤษหรือเยอรมนีเพื่อชนะภายใน 90 นาทีในราคาปกติที่แสดงบนเว็บไซต์


หากคุณเป็นผู้ชนะ 888 Sport จะจ่ายเงินรางวัลเริ่มต้นเป็นเงินสด และส่วนที่เหลือในราคาที่เพิ่มขึ้นเป็นเดิมพันฟรีตัวอย่างเช่น วางเงิน 5 ปอนด์ให้อังกฤษเพื่อชนะการแข่งขันที่ 14/1และถ้าเป็นเช่นนั้น คุณจะได้รับ 75 ปอนด์ในการเดิมพันฟรีเพื่อใช้จ่ายในสิ่งที่คุณต้องการ!เงินรางวัลเดิมจะจ่ายเป็นเงินสดในการตัดสินเดิมพันเงินรางวัลพิเศษจากการปรับปรุงจะเครดิตเป็นโทเค็นเดิมพันฟรีและจะเครดิตภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากการตัดสินการเดิมพันเมื่อปืนใหญ่ทั้งหมดไม่เสียหาย คาดว่าส่วนที่เหลือของทัวร์นาเมนต์จะจับคุณที่คอและทำให้คุณติดอยู่กับโซฟาการแบ่งห้าอันดับแรกในตลาดเป็นเรื่องยาก โดยที่ฝรั่งเศส อังกฤษ เยอรมนี อิตาลี และสเปนเป็นผู้นำนั่นคือก่อนที่เราจะไปถึงโปรตุเกส ฮอลแลนด์ และเบลเยียมด้วยซ้ำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เตรียมชิ่งอาร์เซน่อลซบโครินเธียนส์

คล็อปป์หยอดลิเวอร์พูลเป็นทีมสุดพิเศษ

แค่เจ๊าหล่นเล่นเพลย์ออฟ-สวิสปาดซิวตั๋วบอลโลก